12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Ngạc nhiên

Lớp 12G : của trường Đức Giang

Lớp 12M: hình như của trường Thượng Thanh

Lớp 12I: hình như của trường Gia Lâm A

….

còn

Lớp 12K : Liên hợp quốc.

Do đó, khi nghe tin họp lớp ngày 30/5/09, mình thấy hoài nghi về sự thành công của buổi họp.

Vì lớp mình từ xưa đến nay không đoàn kết, chơi theo nhóm, “độc lập tác chiến” nên mình nghĩ “HỌP LỚP 12K” là một cái gì đó xa xỉ.

Nhưng khi đến nơi, mình thật bất ngờ vì có rất đông các bạn đến thuộc nhiều “nhóm” khác nhau. Và hôm đó thật vui và ý nghĩa.

Cảm ơn các bạn đã tổ chức buổi họp mặt này!

Cảm ơn Hùng T.. đã lập Blog này để chúng ta giao lưu!

Rât mong Ban liên lạc cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình nhé!

05/06/2009 - Posted by | Tâm sự - Chia sẻ

8 phản hồi »

  1. Chuẩn không cần chỉnh!!!!

    Phản hồi bởi user12k | 05/06/2009 | Trả lời

  2. Mình cũng đồng ý với Hồ Thành Tinh là hôm đó thật vui và ý nghĩa. 15 năm đã qua kể từ ngày ra trường, … trong đời mỗi con người có lẽ thời học sinh nhất là cấp 3 là thời gian ý nghĩa nhất, …

    Ước gì quay lại ngày xưa 😀

    Phản hồi bởi 12k9194 | 05/06/2009 | Trả lời

  3. Ừ!

    Mình cũng thấy vui thật, thực ra, khi ới mình bảo gọi mọi người họp lớp, mình nghĩ chỉ khoảng chục người xung quanh đây là ok, còn lại đang tứ tán đâu đâu!

    Không ngờ họp được đông hơn dự kiến!

    Có lẽ nhân đà này làm luôn phát nữa đi bà con ơi! Chuyện riêng tư của mọi người cũng đã hòm hòm ổn định rồi.

    Hình như Cô Liên chủ nhiệm về hưu năm rồi!

    Hè này chắc sẽ ấn tượng hơn với cô hơn!

    Bà con nghĩ sao?

    Kiên Con

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 06/06/2009 | Trả lời

  4. Hoàn toàn ủng hộ ý kiến của Kiên

    Phản hồi bởi hungnvpro | 06/06/2009 | Trả lời

  5. Đồng ý với Kiên con!

    Đề nghi Ban liên lạc xây dựng chương trình thật hay để chúng ta có cơ hội giao lưu với nhau và hiểu nhau nhiều hơn.

    Hồ Thành Tâm.

    Phản hồi bởi user12k | 08/06/2009 | Trả lời

  6. thêm tý nữa:

    Ban liên lạc lên khung chương trình rồi post lên đây để mọi người góp ý thêm cho hoàn chỉnh.

    Phản hồi bởi user12k | 08/06/2009 | Trả lời

  7. Bà con hoạt động kinh quá, thấy mình cũng im hơi lặng tiếng thật là lâu. Nay được giao lưu, vui quá, thanksssssss…………. các bạn

    Phản hồi bởi user12k | 10/06/2009 | Trả lời

  8. Bạn nào đang muốn giao lưu vậy.

    Nhìn mãi chẳng thấy tên bạn đâu cả?

    Phản hồi bởi hothanhtam | 11/06/2009 | Trả lời


Trả lời

