12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Con gái tui nè

Con gái tui khi được 2 tuổi rưỡi, thích nghịch hoa xương rồng của Bố

Con gai -  Sep.15th '06

Mới hơn 2 tuổi đã biết đi chăn bò rồi đấy…!

Anh014

13/06/2009 - Posted by | Hình ảnh

5 phản hồi »

  1. He he….
    Giong bo nhu tac.
    Sau chac giau lam day.
    Gai giong cha giau ba ho ma.

    Phản hồi bởi tuanle | 20/06/2009 | Phản hồi

  2. He he…,
    Cháu đang sắp giầu rồi!
    Bố cháu đã mua được đất ruộng, máy cày và dặn cháu là: “Cố gắng học thật tốt, sau này biết lái máy cày, cày trên ruộng nhà mình thật nhiều, vàng sẽ tự nhiên trồi lên và tìm đến con!”

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 22/06/2009 | Phản hồi

  3. Ông Kiên nhà mình dạo này mới thoáng qua thì thấy rất “nông dân” nhưng nhìn kỹ thì thâm thúy ghê nhỉ 😉

    @LÊ TUẤN: thế con gái của ông giống ai, nếu có ảnh thì post lên đi.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 22/06/2009 | Phản hồi

  4. Kiên ơi ,Nếu mà giống bố thể nào chẳng có miếng đất kèm theo.theo tớ tốt nhất là nên giống mẹ để có nhiều thằng như bố nó phải lẽo đẽo theo .

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 21/07/2009 | Phản hồi

  5. Xin lỗi cho anh em hỏi một câu không nên hỏi:
    Hoang Manh Hai là người anh em nào đấy, cho biết quý danh 12K đi để mình còn dễ xưng hô!
    Con gái mình có mảnh đất rừng rộng phết, thằng nào muốn ôm trọn, thì phải cầy được hết mảnh đất đó, và phải có mảnh đất rộng hơn,.. Xem có lẽo đẽo được không nào!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 24/07/2009 | Phản hồi


Trả lời

