12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Hoa Tam đảo

Hôm trước ngồi uống cafe thấy đồng chí Nam rút ra con máy ảnh Canon SLR  cùng mấy quả ảnh ngồi ở Bờ Hồ rình chụp được (nhớ gửi mail cho tôi nhé ;)), tối đến online lại thấy Kiên nhà ta nổi hứng Chiến tranh với Hòa bình nên cũng ngứa nghề post mấy cái ảnh hoa chụp ở Tam đảo năm kia, ảnh chụp bằng máy SONY DSC-W5 ở chế độ Macro với F 2.8 – ISO 100, hi vọng mấy ông kia cũng kết nạp mình vào hội “nháy”, hê hê 😀

DSC04665

DSC04677

DSC04748

DSC04754

DSC04757

DSC04762

DSC04817

15/06/2009 - Posted by | Xả Stress

10 phản hồi »

  1. Hùng ơi!

    Tôi thích cái ảnh số 6 nhất!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 15/06/2009 | Trả lời

  2. He he, cả nhà ơi, tôi với Xuân ngồi xem với nhau, chẳng thấy đẹp gì cả. Sorry Hùng nhé.

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 16/06/2009 | Trả lời

  3. Lớp mình được mỗi bạn gái tham gia là Phúc. Chán thật.

    May quá có thêm Giang nữa.

    Nhưng khổ nỗi bạn Giang chẳng nhận ra ai cả.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 16/06/2009 | Trả lời

  4. Hi hi!

    Giang cũng là một trong các em Phượng năm xưa đấy!

    Giang định nghĩa thế nào là ảnh đẹp, định nghĩa cho riêng mình hay cho tất cả mọi người!

    Một bức ảnh nhỏ về một vật rất nhỏ, mà lại cho mình thấy rất nhiều thứ trong đó, không lẽ không được cho là đẹp?!

    Giang thử save bức ảnh số 6 ra máy tính, để full màn hình, nhìn nhiều sẽ thấy nó chứa rất nhiều cặp đối xứng: xanh-đỏ, trắng-đen, gần-xa, mờ-tỏ, thẳng-cong, tròn-dẹt, lớn-nhỏ, ướt-khô, ít-nhiều,…

    Quan trọng nhất của một bức ảnh chụp chế độ Marco là tập trung độ nét vào đối tượng, tính tương phản, thể hiện được rõ nét các chi tiết nhỏ nhất, màu sắc trung thực nhất, sáng nhất, …

    Ngoài ra, về tinh thần, bức ảnh cho mình cảm nhận về sức sống mạnh mẽ, sức trẻ khoẻ, khả năng vươn lên, …

    Bức ảnh đơn giản về một chùm hoa không to hơn nắm tay, mà cho mình thấy nhiều điều như thế, chẳng lẽ lại không đẹp!?

    Đây là cảm nhận của riêng mình, chia sẻ với Giang và Xuân.

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 16/06/2009 | Trả lời

  5. Bạn Tâm ơi, tớ cũng có tham gia vào mục góp ý đấy chứ.

    Phản hồi bởi Thanh Loan | 17/06/2009 | Trả lời

  6. Vậy à! Mình xin lỗi nhé 🙂

    Các bạn nhớ đề tên của mình ở dưới bài viết hoặc đăng nhập để mọi người cùng biết và giao lưu chia sẻ.

    Rất mong các bạn tích cực tham gia Blog của lớp 12K chúng ta.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 17/06/2009 | Trả lời

  7. Chào cả nhà, chỉ với một câu nhận xét của tớ và Xuân, thế mà Kiên đã phân tích về ảnh như dân photo.com rất Pro.
    Tớ chỉ có 1 ý thế này: về cái đẹp, mỗi người có một cảm nhận. Có thể những bức ảnh của Hùng, tớ chẳng cảm thấy gì, nhưng Kiên lại thấy rất ý nghĩa như đã phân tích. Do đó, chúng ta không thể tranh luận được về vấn đề này Kiên ạ, chỉ biết rằng ý kiến của mỗi cá nhân là khác nhau. Mình đọc, nghe, nhìn, và chỉ biết thế, theo cảm nhận cá nhân! Đã lỡ chia xẻ rồi nên tớ chỉ biết có vậy. he he he.
    Hơn nữa, Thị Nở vẫn đẹp trong mắt Chí Phèo đấy thôi. Và một câu gọi là “tích” mà thời sinh viên bọn mình vẫn hay trêu nhau: ” Em đẹp dần lên trong mắt anh”.
    Kiên có ý kiến gì nữa không???
    Còn bạn Tâm ạ, hôm qua, lúc tớ và Xuân ngồi nghiên cứu ảnh lớp mình, bọn tớ đã nhận ra thêm được một số người nữa ( hai vẫn hơn một mà) trong đó có Tâm đấy. Đừng khổ nỗi nữa nhé!

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 17/06/2009 | Trả lời

  8. 🙂

    Ít nhất cũng phải thế chứ

    Giang làm bạn buồn quá

    cũng may đã nhận ra, muộn còn hơn ko mà.

    Đề nghị bạn Giang và Xuân tham gia vào chuyên mục Chương trình họp lớp trong mục “Hội họp” nhé. Để chúng ta có nhiều ý kiến tham khảo.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 17/06/2009 | Trả lời

  9. à quên, cuộc gặp mặt này có bao gồm các bạn gái nên đề nghị mọi người thông báo luôn nhé.

    Phụ nữ bây giờ uống bia giỏi lắm

    Bia bây giờ không chỉ dành riêng cho đấng mày râu đâu!!!!!!!

    🙂

    Phản hồi bởi hothanhtam | 17/06/2009 | Trả lời

  10. He he he!

    Bạn Giang của mình tính tình vẫn như ngày xưa! Mình mới thử một cái là biết liền!

    Phượng vẫn cháy…!

    Đấy là mình bốc phét tí tẹo thôi!

    Có cái ảnh nào không, add lên đây cho mình chiêm ngưỡng cái dung nhan, xem dạo này thế nào, có còn trắng xanh, gầy nhẳng, đi xe đạp cào cào thanh mảnh như hồi xưa không! Dạo này tóc tai ra sao?

    À mà này, có nhận ra Kiên Con không đấy?

    Chào Nghi Xuân! Không thấy tăm hơi đâu cả!?!

    Bà con ta chào nhau cái đi! Nhể?

    Chồng con ta tạm gác sang một bên đi! Hi hi!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 17/06/2009 | Trả lời


Trả lời

