12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

long time ago

02

05

01

Untitled-1 copy

03

04

03/07/2009 - Posted by | Hình ảnh

11 phản hồi »

  1. Phúc ơi,

    Cảm ơn Phúc đã post ảnh nhé, Hùng chỉnh lại đôi chút cho nó to lên. Híc nhìn lại ảnh cũ thấy bùi hùi quá ;). Mà cái ảnh của mình chụp với Hòa Say lấy đâu ra ấy nhỉ??? Mình ko có mà hắn lại có híc híc, nhìn cái ảnh này mới nhớ ngày xưa có cái mốt quần bom thôi rồi 😀 Phúc còn cái nào up hết lên để hôm nào rảnh Hùng làm cái Slideshow nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 03/07/2009 | Trả lời

  2. Nhìn ảnh ngày xưa trông buồn cười quá!

    Trông ảnh Hùng và Hoà trông như Alibaba ngày xưa và giống mấy Bom bia Hà Nội bây giờ nhỉ!!!!!!!!!!!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 03/07/2009 | Trả lời

  3. Hi ca nha!
    Ban qua nen hom nay moi up anh duoc day.Ca nha thu nhin lai xem ai la ai nhe

    Phản hồi bởi Bongbin0308 | 03/07/2009 | Trả lời

  4. Ha ha ha!
    Vui quá!
    Không biết mấy thằng này là mấy thằng nào!
    Tại sao lại chui lên đây?
    Hồi xưa thằng nào cũng trẻ, giờ thằng nào cũng già!
    Sao lại thế nhỉ?

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 06/07/2009 | Trả lời

  5. Kiên ơi,

    – Hồi xưa thằng nào cũng trẻ: OK

    – Giờ thằng nào cũng già: Già đâu mà già nào, nói thế không sợ Phượng nó buồn à 😉 Phượng nhỉ

    Phản hồi bởi hungnvpro | 06/07/2009 | Trả lời

  6. Phượng vẫn cháy, không có nghĩa là vẫn trẻ!
    Phượng già hơn, không có nghĩa là Phượng thôi nở hoa!
    Thậm chí, phượng già rồi, hoa phượng còn đỏ thắm hơn xưa ấy chứ! Không tin kiểm chứng đi!
    Tôi không bao giờ gọi là Phượng già, chỉ là “Phượng cao tuổi” thôi!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 06/07/2009 | Trả lời

  7. Hà hà, gọi là Phượng cổ thụ thì đúng hơn, mà ông ơi, nick Yahoo của ông là gì ông add nick tôi vào để còn trao đổi cái, cùng online mà cứ phải post bài hỏi thăm nhau thế này bất tiện quá. YM ID của Hùng là hungnvpro nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 06/07/2009 | Trả lời

  8. Tôi không chat khi làm việc, bị kiểm soát màn hình gắt gao, vì đang làm việc trực tuyến trên Server! Thằng IT nó nhìn thấy là đi tong tháng lương! hết tiền uống bia!

    Tôi không cài cái Ychat trên máy này ở công ty! Tôi là kienpassion.
    Tôi đã có nick của Hùng từ năm Một nghìn chín trăm lâu lắm rồi!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 06/07/2009 | Trả lời

  9. Vụ họp lần 3 sao khong thấy ảnh các bạn vậy .ăn nhiều nhiều quá lên quên à. quy định mới là họp lần nào cũng phải có ảnh nhé .để lúc nào con tớ lười ăn thì tớ lại cho nó xem

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 22/07/2009 | Trả lời

  10. Bạn hoang manh hai nao đấy (vì trong danh sách ko có tên này) bôi bác bà con quá đấy.

    Bạn nào trông cũng “ngon” cả mà bạn định đem ra doạ trẻ con.

    chết thật

    hihi

    Phản hồi bởi hothanhtam | 22/07/2009 | Trả lời

  11. “ngon “sao lúc ăn không thấy Tâm nhìn các bạn mình nhỉ ?cứ cắm đầu vào đĩa cá om dưa thôi ?Tệ

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 28/07/2009 | Trả lời


Trả lời

