12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Quỹ từ thiện của 12K9194????

Chào cả nhà!

Hôm nay  đọc được mục Thỏa Thuận của blog12K9194 mình mừng quá đi.Để mình trình bày dài dòng một chút với cả nhà nhé:

Chẳng là mình có ý định xin  sếp sang phụ trách  bên trang web của công ty để có thời gian chạy n hảy nhiều hơn..Mình cũng nói qua ý tưởng  đó với Administrator của blog12K9194 về ý tưởng  đó thì nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của  Admin.Minh dự  định để mấy hôm nữa web của công ty chỉnh sửa xong sẽ loa loa lên blog cho cả nhà để có cơ hội cộng tác với các bạn có công việc liên quan ….và quan trọng nhất là mình sẽ có  cơ hội để đóng góp vào quỹ  lớp 12k9194 và mình dự định như sau:

Mỗi một sản phẩm  bán được qua web của c ông ty mình sẽ  trích ra 150.000 VND để  góp vào quỹ của 12k9194 trong đó sẽ là:

1. Quỹ hội họp của 12k9194 là: 50.000 VND

2. Quỹ từ thiện của 12k9194 là: 100.000 VND

Các bạn ạ, như các  bạn đã biết trên trái đất này, trong đất nước mình hay ngay tại nơi bạn công tác, sinh sống…ở đâu cũng  vẫn còn những  mảnh đời, những  hoàn cảnh cần được sẻ chia và giúp đỡ.Từ trước đến nay mình vẫn luôn âm thầm chia sẻ với những  hoàn cảnh khó khăn đó mỗi khi đọc trên báo hoặc có khi chỉ là sự sẻ chia rất nhỏ ngay cạnh nhà mình….

Có đôi khi bạn rất muốn chia sẻ với mọi người nhưng do công việc, do hoàn cảnh..vậy tại sao chúng mình không lập ra một quỹ để thỉnh thoảng chúng mình có thể tổ chức đi thăm trường mù Nguyễn Đình Chiểu hay làng trẻ em SOS…..

Mong nhận được sự  chia sẻ và góp ý của các  bạn.

C ám ơn các bạn

01/08/2009 - Posted by | Tâm sự - Chia sẻ

5 phản hồi »

  1. Vấn đề “quan trọng” như thế này, theo như Viết Hùng hay nói thì phải “làm một bữa” mới ra vấn đề được, Phúc ah!!!! hi

    Phản hồi bởi hothanhtam | 01/08/2009 | Phản hồi

  2. Mình cũng chưa hiểu rõ cách làm tăng quỹ lớp của Phúc, nhưng có các nào đó để quỹ có kinh phí nhiều, mỗi khi họp chỉ kêu gọi đóng góp dưới hình thức tùy tâm thì thích hơn, vì sợ còn nhiều bạn điều kiện còn chưa dư tiền mà cứ kêu họp lớp nhiều các bạn lại không tham gia đủ thì mất vui, (mình rút kinh nghiệm từ mình, hồi đi học có buổi tham quan rất muốn đi nhưng k dám xin tiền bố mẹ vì khó khăn quá thế là cứ buồn mãi và chỉ ước là vẫn được đi và k phải đóng tiền để bố mẹ đỡ vất vả… hic hic lại nhớ về ngày xưa)
    Nên mình hoàn toàn ủng hộ Phúc

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 01/08/2009 | Phản hồi

  3. tớ cũng đồng ý.Các bạn nghĩ các ý tưởng đi. cũng có thể đưa các ý tưởng lên trong comment cua bài này.Khi hòm hòm nhiều ý tưởng và khả thi rồi thì hội họp để đưa ra quyết sách .
    Các bạn hãy cho ý kiến nhé!

    Phản hồi bởi dungvx | 01/08/2009 | Phản hồi

  4. Cám ơn các bạn nhiều!
    To TTam: xong ngay thôi, các bạn lên kế hoạch đi rùi tiến hành
    @Sơn: Sơn cứ đọc kỹ bài của mình thì rõ cách làm tăng quỹ lớp của mình nhé.

    Phản hồi bởi Bongbin0308 | 03/08/2009 | Phản hồi

  5. Phúc ơi,

    Chụp ảnh đi rồi gửi cho Hùng, còn từ thiện tính sau. Chiều về thì qua cơ quan Hùng đưa trả USB để copy ảnh nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 03/08/2009 | Phản hồi


Trả lời

