12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Chào tất cả các bạn

Chào mừng tất cả các bạn . Ngày 23 /8 T sẽ bay về Việt Nam , có ý định gặp mặt các bạn khoảng vào ngày 2/9 có được ko nhỉ. Các bạn bàn luận và cho ý kiến rồi cùng thu xếp thời gian xem ngày nào phù hợp để được càng đông người đi càng vui.Mọi liên hệ thông qua Hồ thành Tâm và Hùng pro nhé. Sau khi về VN Tâm sẽ thông qua Yến và Liên để biết tin tức. Rất vui khi được các ban ủng hộ. Chọn địa điểm và tổ chức như thế nào để vui chơi hợp lý và được lâu lâu một tí nhé.Cac bạn có thể mang cả con nhỏ đi cho vui nếu ko sợ H1N1.

https://i1.wp.com/www.hkpr.on.ca/uploadedImages/party%20hat.jpg

06/08/2009 - Posted by | Hội họp

38 phản hồi »

  1. Như đã hứa, bọn mình sẽ bàn để tổ chức 1 PARTY gặp mặt K.Tâm nhân dịp bạn về Việt Nam cũng như một buổi gặp mặt hàng tháng.

    Bà con ơi, chúng ta có 5 ngày nghỉ: từ 29/8 đến 02/9.

    PARTY ngày nào và ở đâu, xin bà con cho ý kiến!!!!!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 06/08/2009 | Trả lời

    • ah quên, có 3 ngày nghỉ thôi: 29, 30/8 và ngày 02/9

      Phản hồi bởi hothanhtam | 06/08/2009 | Trả lời

  2. Tớ ủng hộ, chúng ta sẽ họp mặt để gặp Khuất Tâm.

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 06/08/2009 | Trả lời

  3. Theo mình thì tuần sau họp trù bị cái đã 😉 làm mấy quai rồi xin ý kiến bà con luôn :D. Nhưng có lẽ là 2/9 thì mọi người cũng dành cho gia đình nên nếu trước hoặc sau thì hợp lý hơn, các bạn cho thêm ý kiến nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 06/08/2009 | Trả lời

  4. Không biết Bạn Khuất Tâm ở Việt nam đến bao giờ nhỉ?

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 06/08/2009 | Trả lời

  5. Tâm ở lại VNam đến 21/9 thì bay.À mình tưởng các bạn cũng được nghỉ ngày 3/9 nữa chứ nhỉ, thế hay là muộn hơn cũng được vào ngày cuối tuần có lẽ sẽ tiện hơn cho các bạn đã có gia đình.Lớp mình có bạn nào chưa có gia đình, còn độc thân ko? mình cũng chẳng biết nữa!

    Phản hồi bởi khuatthitam76 | 06/08/2009 | Trả lời

  6. Mình với Tâm là người nhận thông tin, bọn mình sẽ chủ động thông báo và hỗ trợ ban liên lạc tổ chức nhé. Cụ thể Ban liên lạc sẽ thông báo với các bạn.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 07/08/2009 | Trả lời

  7. Nếu bà con không có ý tưởng nào thật hay, thì tốt nhất chúng ta lại tổ chức ở chỗ cũ (Quán Song Ngư) cho tiện.
    Về thời gian thì tuỳ bà con, tuy nhiên nếu sau ngày 02/9 thì tui rất bận, sợ ko tham gia được. Hihi

    Phản hồi bởi hothanhtam | 07/08/2009 | Trả lời

  8. Mình thấy Song Ngư cũng được đấy, không gian rộng rãi thoáng đãng, khuôn viên được, dịch vụ đầy đủ mà cũng hợp lý. Ban liên lạc và các bạn cho thêm ý kiến nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 07/08/2009 | Trả lời

  9. Mình nghĩ trước tháng 9 tiện hơn, địa điểm cũ cũng được, và với tính chất một party cũng như buổi gặp mặt hàng tháng nên quy mô tuỳ vào điều kiện cụ thể.Lớp sẽ thông báo buổi họp mặt này trên blog,các bạn có điều kiện hãy tham dự nhé!

    Phản hồi bởi dungvx | 07/08/2009 | Trả lời

    • Nhà tớ có vài con xe cứu hộ giao thông đấy ,nếu các bạn cần trưng dụng thì alô cho tớ nhé .các bạn nữ thanh lịch thì ngồi ca bin ,rộng dãi thoáng mát , có cả điều hoà . Các bạn nam ưu tú thì ngồi trên thùng xe rất gần gũi với thiên nhiên ,có gì cần cứ gọi tớ nhé .

      Phản hồi bởi hoang manh hai | 09/08/2009 | Trả lời

      • ủa mụ Hoà nói vậy là có ý gì nhỉ???

        Phản hồi bởi hothanhtam | 09/08/2009

  10. ngày xưa tớ toàn bị K.Tâm bắt nạt thôi ,hi vọng lần này gặp mặt sẽ có cơ hội trả thù

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 07/08/2009 | Trả lời

  11. K.Tâm có mang chồng và con về không đấy ?

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 07/08/2009 | Trả lời

  12. Ban la ai ?

    Phản hồi bởi khuatthitam | 07/08/2009 | Trả lời

  13. Tớ là trần Hoà đây

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 08/08/2009 | Trả lời

  14. Tớ là Trần Hoà đây.

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 08/08/2009 | Trả lời

  15. Trời ạ!
    Con mụ Trần Hòa kia!
    Comment bao nhiêu lần, anh em hỏi han bao nhiêu lần mà không thèm xưng danh, để anh em “chửi” nhau chí chóe!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 08/08/2009 | Trả lời

  16. Kiên đểu thế, sinh nhật ăn mảnh một mình à ? mời chị em đi chứ.

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 08/08/2009 | Trả lời

    • khổ Kiên, Kiên đang gửi lời chúc sinh nhật đến “bố cháu” nào đấy, chứ có phải sinh nhật Kiên đâu,tui bám càng Kiên chúc sinh nhật đó mà.

      Phản hồi bởi dungvx | 08/08/2009 | Trả lời

  17. Úi, Là bạn đấy à, Có khỏe ko? được mấy nhóc rồi,mấy lần họp lớp ko thấy có ảnh của bạn chắc bận hả, lần này cố gắng thu xếp thời gian nhé,lâu lâu mới gặp nhau ko biết trông mọi người thế nào rồi .

    Phản hồi bởi khuatthitam | 08/08/2009 | Trả lời

  18. K.Tâm không nhận ra tớ là phải thôi , lần nào họp lớp tớ chẳng có mặt .Tớ 4 con rồi và nặng 72kg thế Tâm nghĩ con mụ mặc áo đen đen lần họp lớ lần 2 là ai thế.lần 1 tớ ngồi khuất không tính ,chồng tớ bảo tớ là tiên (vì ăn được ngủ được là tiên mà )

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 08/08/2009 | Trả lời

  19. Tui đã khoanh vùng chỉ còn mỗi Trần Hoà và Hạnh thôi, hoá ra là bà Hoà, bà chơi đc đấy, bà sẽ phải nhận “quả báo” thôi. hihi

    Bà con ơi thế túm lại là tổ chức ở đâu đây, và ngày nào?

    Tui thích nhất ngày 29 or 30/8.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 09/08/2009 | Trả lời

  20. Tâm thoả mãn rồi nhé không cứ thắc mắc mãi Hoang Manh Hai là ai :D. Các bạn trong ban liên lạc cứ thảo luận và thống nhất với Khuất Tâm ngày tổ chức nhé, mình và H.T.Tâm sẽ tới bến luôn, Tâm nhỉ 😉

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/08/2009 | Trả lời

  21. Hì, Hùng, Tâm và Kiên có bao giờ về trước đâu!!! Quan điểm của chúng ta là “Cứ vui đi, vui tới bến”

    Phản hồi bởi hothanhtam | 09/08/2009 | Trả lời

  22. A,Bây giờ thực sự T mới nhận ra Hòa.Lớp mình nhiều Hòa quá nên T hơi bị nhầm lẫn lung tung.Không thể quên đc Trần Hòa, chúng mình cùng ngồi chung một bàn 3 năm học liền.Hòa nhớ gọi điện báo cho Hạnh,Huyền và cả Nghĩa nữa nhé.Từ ngày ra trường chưa bao giờ T gặp lại Nghĩa,ko biết bây giờ bạn ấy thế nào. Tâm ko tin là Hoà có tới 4 đứa con mà vẫn còn có time để lên mạng đâu đấy, còn 72kg thì có thể 🙂 trong ảnh thấy Hòa béo lắm, còn Hạnh cũng béo hơn hồi xưa và vẫn trẻ như thế chẳng thay đổi tí nào.Hôm tới Hòa nhớ mang 4 đứa con của Hòa đi T sẽ có quà.

    Phản hồi bởi khuatthitam | 09/08/2009 | Trả lời

    • OK, Nếu K.Tâm có quà tớ sẽ rủ thêm vài đứa cháu đi nữa…

      Phản hồi bởi hoang manh hai | 09/08/2009 | Trả lời

  23. Nếu H.T.tâm đến làng Bát Tràng thì sẽ có dịch vụ du lịch bằng xe trâu .Còn nhà tớ đang mở dịch vụ du lịch bằng xe cứu hộ . tớ gọi là cây nhà lá vườn.Mà Tâm ơi lúc nào bót ảnh vợ con lên cho bạn bè chiêm ngưỡng nhé !

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 09/08/2009 | Trả lời

  24. vậy 30 đi

    Phản hồi bởi dungvx | 09/08/2009 | Trả lời

  25. OK, Lớp trưởng thống nhất là chiều 30/8 rồi bà con nhé!!!!

    Các bạn ơi, Ai có ý kiến gì khác nữa ko?

    @T.Hoà: hì, tường thuật trực tiếp luôn, cần gì ảnh hả bạn.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 09/08/2009 | Trả lời

  26. OK 30/8 các bạn nhé, hy vọng là lần PARTY này số lượng các bạn tham gia sẽ đông hơn, địa điểm & giờ vẫn như mọi khi nhé ( 17h30 ),giờ này là khá hợp lý vì mọi người cũng hay “dây chun lắm cơ” ,nên hẹn sớm một chút là vừa 🙂

    Phản hồi bởi Hoang Hai Yen | 09/08/2009 | Trả lời

  27. OK!
    Lại 17h30 như mọi lần à? Vui quá!
    Thống nhất thời gian, thế còn địa điểm? Chưa chốt đâu!
    Song Ngư, bà con nhé!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 09/08/2009 | Trả lời

  28. Tui muốn vào lúc 16h, vì chúng ta “quá dây chun”, hôm trước hẹn 17h cuối cùng đến tận 18h30 mới có mặt. hì.

    Được sự thống nhất của Ban liên lạc, tui xin mạn phép thống nhất nội dung như sau:

    Nội dung: Buổi gặp mặt lớp + Chào mừng bạn K.Tâm về thăm bà con.
    Quy mô: Tập thể lớp 12K.
    Địa điểm: Quán Song Ngư.
    Thời gian: 17h30 ngày Chủ nhật 30/8/2009.

    Lần này đề nghị bà con đến đúng giờ để chúng ta có nhiều thời gian giao lưu hơn. Vì có nhiều bạn không biết hoặc không có thời gian tham gia blog 12K nên để nghị bà con thông báo bằng điện thoại nhé.

    Nhờ bạn Hùng cho lên trang Thông báo để bà con được biết, OK?

    Phản hồi bởi hothanhtam | 10/08/2009 | Trả lời

  29. Các ban ui, tôi khóc huhuhu khi đọc những dòng này. Buồn quá. Biết bao giờ tôi được gặp các bạn.
    K.Tâm ơi, còn nhớ Giang còi không?

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 11/08/2009 | Trả lời

  30. Giang a, Ban khoe ko? Da sinh em be chua? Tai sao lai ko di dc vay? Dua dia chi so tel day T se qua choi

    Phản hồi bởi khuatthitam | 11/08/2009 | Trả lời

  31. Chào em Phượng Giang!
    Biến mất tăm lâu thế?
    Đã sinh em bé chưa?
    Trộm vía, cho hỏi thăm tí, sức khoẻ hai mẹ con thế nào?

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 11/08/2009 | Trả lời

  32. Chào Tâm.
    Tớ khoẻ, sắp sinh em bé nữa nên không đi được.
    Nhà vẫn chỗ cũ (bà ngoại ấy). Chắc vẫn nhớ chứ, nhưng tớ ở tận Cổ Nhuế cơ. Không biết T có đến được không? từ Gia lâm qua đó xa lắm.
    ĐT của tớ: 0983470937.
    cho tớ số đt của nhà T ở VN, có gì tớ gọi nhé.

    Kiên ơi, Phượng Giang vẫn khoẻ, chỉ tội săp sinh nên nặng nề, mệt mỏi, vẫn theo dõi thông tin các bạn thường xuyên nhưng dạo này bận, nên không xuất hiện thôi. Cám ơn nhé.

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 12/08/2009 | Trả lời

  33. Ôi, Bà bầu hả, không vấn đề gì,vẫn đi chơi đc mà,sắp sinh thì đâu có sao, cố gắng đi chơi đi.Nhất Bà bầu nhì trẻ con,lúc nào cũng đc ưu tiên. Nếu ko đi đc thì T sẽ gọi điện và sẽ qua chơi,yên tâm đi,về phép chỉ để đi chơi thôi mà.

    Phản hồi bởi khuatthitam | 12/08/2009 | Trả lời


Trả lời

