12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Vợ đi họp lớp

Chồng tức giận khi thấy vợ đi chơi về muộn: “Chắc em không định kể với anh là buổi họp lớp của em kéo dài đến tận giờ này đấy chứ?”
– Ồ, thật vậy mà anh. Cứ mỗi lần có người ra về trước thì tất cả những người còn lại xúm vào nói xấu họ đến nỗi em phải ngồi đến tận phút cuối.
14/08/2009 - Posted by | Tổng hợp

16 phản hồi »

  1. hình như là tớ rất giống cô này,nên không lần họp lớp nào là tớ dám vắng mặt cả?

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 14/08/2009 | Phản hồi

  2. tớ lại thấy chột dạ đấy.Có khi phải năn nỉ chồng cho đi họp lớp nhiều ơn thôi.

    Phản hồi bởi dungvx | 15/08/2009 | Phản hồi

  3. Nếu ai cũng như vậy, thì buổi họp lớp không biết đến bao giờ mới kết thúc các bạn nhỉ?

    Phản hồi bởi hothanhtam | 15/08/2009 | Phản hồi

  4. Bạn Dung lớp mình nhìn hoành tráng thế mà phải “năn nỉ chồng cho đi họp lớp “đấy ,tại ngày xưa lúc cưới không chịu ngồi lên gối rồi ,bạn nào chưa cưới thì rút kinh nghiẹm nhá !

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 16/08/2009 | Phản hồi

    • ừ ,tui sẽ rút kinh nghiệm lần sau nhé.Có điều kiện xin thỉnh giáo bạn riêng đấy.

      Phản hồi bởi dungvx | 17/08/2009 | Phản hồi

  5. Hi 🙂 cũng may là lớp mình ko có “hiện tượng” ấy nhỉ, chỉ có mấy bạn trai mải cầm micro ở lại sau cùng để hát, nên tớ hồn nhiên yên tâm về trước, vì thế các bạn nữ chúng mình cứ tự nhiên nhé, đến sớm về sớm, rảnh thì đến, ko đến thì đỡ phải…về , hihi

    Phản hồi bởi Hoang Hai Yen | 17/08/2009 | Phản hồi

  6. lần này họp mặt, ai mà tự nhiên “quan tâm” bảo tui về trước đi, là tui phải cẩn thận. 🙂

    “..ko đến thì đỡ phải … về” câu này hay đấy bạn ah!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 17/08/2009 | Phản hồi

  7. Trần Hòa có kinh nghiệm hay thế, lúc cưới phải ngồi lên gối thì sau về mới át vía đc chồng đấy hả 🙂 thế còn có kinh nghiệm nào cho sau khi cưới ko? mách các bạn nữ 12K với để sau này đi họp lớp ko cần phải năn nỉ mà vẫn đc đi tới đêm. Thế còn Dung mỗi lần đi họp lớp khó lắm hả. Hôm tới lôi cả chồng đi cùng đi cho vui, biết nhau cả mà. Các bạn ngoan thật đấy,Tớ đi đâu tớ cũng nói với chồng, cho thì tớ đi mà ko cho tớ cũng cứ đi hi …hi…. 🙂

    Phản hồi bởi khuatthitam | 17/08/2009 | Phản hồi

  8. K.Tâm ơi ,vẫn là kinh nghiệm ấy ,chỉ có điều phải đợi ông chồng ngủ say thôi rồi đặt mình thạt mạnh vào giữa gối .đương nhiên nếu lên cân thì hiệu quả sẽ tốt hơn.(nhưng công an có hỏi thì không được khai mình xui đấy nhé .)

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 19/08/2009 | Phản hồi

  9. Bài học thứ 2 của Trần Hoà chắc dành cho ai “ngoại lục chục ký” như Trần Hoà, chứ nếu áp dụng cho mấy cô nàng thanh mảnh kia thì không xong đâu!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 21/08/2009 | Phản hồi

  10. Thế tớ rủ người cùng ngồi chung lên gối , Ai xung phong nhỉ ??

    Phản hồi bởi khuatthitam | 21/08/2009 | Phản hồi

  11. Giờ này Khuất Tâm đã có mặt ở Việt Nam, mình thay mặt cho Khuất Tâm thông báo là Tâm có rảnh tất cả các buổi tối, vậy bạn có nhã ý mời cơm, đưa đi xem phim, cafe thì cứ liên lạc trực tiếp nhé.
    Handphone sẽ được Tâm thống báo chính thức sau đây.
    Thay mặt fan-club của Khuất Tâm

    Ngọc Sơn

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 22/08/2009 | Phản hồi

  12. Ban tổ chức đã hội ý và cùng nhất trí cử bạn N.Sơn thay mặt các bạn 12k đưa bạn K.Tâm đi du ngoạn danh lam thắng cảnh vào tất cả các buôỉ tối trong tuần .đề nghị bạn Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 22/08/2009 | Phản hồi

  13. Hehe!
    Thế thì có thằng bị trọc đầu quả này!
    “Cố lên Chi-a-Sơn!”
    @TK.Tâm: Bạn ơi, hàng tốt dùng dè xẻn thôi, đừng dùng như phá, nhanh hỏng, phí lắm!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 23/08/2009 | Phản hồi

  14. bạn Kiên Không cần phải tỵ nạnh như thế ,Lúc nào lớp mình có bạn Việt kiều nào từ Lào ,cam pu chia về thì sẽ phân công cho bạn chăm sóc .

    Phản hồi bởi hoang manh hai | 23/08/2009 | Phản hồi

  15. Sơn chờ mãi, chờ hoài không thấy Tâm gửi số điện thoại lên

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 25/08/2009 | Phản hồi


Trả lời

