12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

If We Hold On Together

Hồi mới bước chân vào giảng đường đại học, hai năm đầu mình đã đóng khép tất cả đề cày thật lực bởi có lẽ lúc đó mình mới thấm thía rằng thời gian luôn trôi đi chẳng bao giờ dừng lai để đợi mình cả. Mình hay có thói quen đi học sớm, chắc cũng không hoàn toàn là vì chăm học đâu nhưng mình thích cái cảm giác đến lớp đầu tiên khi chưa có ai cả. Có những ngày mùa đông khi đạp xe lên cầu Long Biên khoảng 5h30 hay 6h gì đó thì cầu tối và vắng hoe, đâu đó chỉ gặp các chị xe thồ hối hả cho kịp phiên chợ sáng. Trưa tan học thì lại ăn vội cái bánh mì rồi lại hì hụi mò lên thư viện Mễ trì hoặc thư viện HN đến chiều. Hồi cấp 3 mình học hành chẳng ra gì, tiếng Anh thì tệ hết chỗ nói đến chia động từ to be có lẽ cũng sai. Vì thế vào ĐH mình quyết tâm đi học tiếng Anh (ở Nhà Chung), hồi đó học giáo trình Headway và giáo viên hay có những buổi học “Sing To Learn” để luyện nghe, có rất nhiều bài hát mình thích và nhớ như một kỷ niệm như: I Swear, Without You, Internal Flame. Mình gửi tặng K.Tâm và các bạn một bài hát mà mình thấy rất ý nghĩa,  mong rằng bài hát sẽ luôn đem lại sự tự tin và niềm tin trong cuộc sống.

Lời bài hát có đoạn:

Đừng đánh mất con đường bạn đã chọn
Vì mỗi ngày trôi qua…
Bạn sẽ thấy mình đã làm được những gì..
Đừng từ bỏ ước mơ của chính mình

Sống phải có niềm tin
Những giấc mơ sẽ luôn là nơi hàn gắn
( Niềm tin của bạn vào cuộc sống)
Bạn sẽ ngạc nhiên khi mọi chuyện bắt đầu
Cuộc đời luôn là 1 câu chuyện bí ẩn
Vì chính nơi đây bạn sẽ thấy …
Hãy luôn giữ niềm tin trong trái tim của bạn …


If We Hold On Together


Don’t lose your way
With each passing day
You’ve come so far
Don’t throw it away
Live believing
Dreams are for weaving
Wonders are waiting to start
Live your story
Faith, hope & glory
Hold to the truth in your heart

If we hold on together
I know our dreams will never die
Dreams see us through to forever
Where clouds roll by
For you and I

Souls in the wind
Must learn how to bend
Seek out a star
Hold on to the end
Valley, mountain
There is a fountain
Washes our tears all away
Words are swaying
Someone is praying
Please let us come home to stay

If we hold on together
I know our dreams will never die
Dreams see us through to forever
Where clouds roll by
For you and I

When we are out there in the dark
We’ll dream about the sun
In the dark we’ll feel the light
Warm our hearts, everyone

If we hold on together
I know our dreams will never die
Dreams see us through to forever
As high as souls can fly
The clouds roll by
For you and I

23/09/2009 - Posted by | Tâm sự - Chia sẻ

2 phản hồi »

  1. Chứng tỏ Hùng biết rất nhiều bài hát nước ngoài, vậy mà mấy hôm họp mặt chẳng thấy bạn thể hiện gì cả???? 🙂

    Phản hồi bởi hothanhtam | 23/09/2009 | Phản hồi

  2. Híc, Tâm ơi Hùng đi hát ít khi chọn bài lắm chỉ nhằm nhằm ai đó chọn đúng bài mình thích thì nhào vô tranh hát chút thôi. Cuối tuần tối thứ 7 gọi anh em có được không? khoảng 7h gì đó, có gì nhắn tin cho bạn.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 23/09/2009 | Phản hồi


Trả lời

