12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Nguyễn Gia Thiều ngày nay

Lâu lắm rồi chẳng vào thăm trường cũ, thỉnh thoảng đi qua chỉ nhìn từ ngoài vào thôi. Các bạn xem NGT ngày nay qua góc nhìn của các em khóa sau nhé. Hôm nào rảnh mình sẽ vác máy ảnh vào tìm lại ngày xưa xem sao, bạn nào có khắc cái gì lên cây thì bảo để mình ghi lại luôn thể nhé 🙂

06/10/2009 - Posted by | Hình ảnh

8 phản hồi »

  1. Ô trường mình sao nhìn lạ quá ,cũng phải thôi mười năm năm rồi còn gì nữa chúng mình sắp lên chức ông bà cả rồi ,già rồi các bạn nhỉ.Bao giờ bọn mình lại được bước lại những bậc cầu thang ngày xưa nhỉ?Mơ ước của tớ rất giản đơn được được thăm lại những ngôi trường mà mình đã từng học gặp lại những người bạn ngày xưa và nhất là được thăm lại xưởng cũ nơi tớ đã từng làm tớ rất nhớ các chị đã làm cùng tớ nhưng gặp lại khó biết bao.

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 07/10/2009 | Phản hồi

  2. minh cung khong nhan ra truong nua.15 nam roi,chung ta cung doi thay ma.gia roi,uu tu nhieu,dau con co the nhu co tro cau tro ngay xua.cung co hom minh dung ngam truong o ngoai cong luc buoi toi.ngay tu cong da thay khac roi.truong khang trang len nhieu va hien dai hon.nhung vet khac tren cay cua chung minh ngay xua chang biet co con khong nua?

    Phản hồi bởi dungvx | 07/10/2009 | Phản hồi

  3. lớp mình thiệt thòi Dung nhỉ ,bọn mình ở trên tầng 2 lên giờ ra chơi chủ yếu là ngồi trong lớp chỉ thỉnh thoảng hẹn hò bạn bè lớp mới xuống dưới sân trường .có lẽ giờ thể dục là giờ vui nhất ,nghĩ tới môn thể dục mà buồn ngày xưa tớ tập thể dục tệ nhất trong các bạn lớp mình nhìn Huền A,Xuân mà thấy mê.có một đôi lần tớ đèo con tớ đến mua truyện nhà thầyLãng chẳng biết thầy còn nhận ra mình nữa không mà chào.Thày bây giờ gầy lắm ,néu nhận ra mình là trò cũ không biết thầy có bán rẻ cho chút ít không nhi ?Con thày Hoan Các Lốt nữa chứ ,Tớ nhớ là răng thầy ngày xưa dã kém lắm rồi ,Hôm nào bọn mình phải mờ thầy di ăn món gà chọi rang muối mới được ,thế nhé lớp trưởng !

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 09/10/2009 | Phản hồi

  4. Lúc nào lớp trưởng kể về thiên tình sử của mình cho bọn tớ nghe với nhé ,ai mà ngờ lớp trưởng yêu Hùng Văn chứ ?

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 09/10/2009 | Phản hồi

  5. Gớm nhỉ, bạn tưởng lớp trưởng của bạn ngon lắm hay sao? ai mà ngò lớp trưởng yêu Hùng Văn chứ, Phạm húy rồi đấy nhé,
    Xin lỗi lớp trưởng đi nhé

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 09/10/2009 | Phản hồi

  6. Hòa bảo ngày xưa lớp mình ở trên tầng 2 thiệt thòi nhưng mình lại thấy thích lắm ;). Bạn có nhớ ngoài cửa có cây xà cừ không, nếu mà ngồi chỗ mình buổi sáng (khoảng 7h30 đến 8h) thì nhớ phải biết 😀

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/10/2009 | Phản hồi

  7. Lớp trưởng phải xin lỗi tớ thì có ,cưới mà không mời tớ thì làm sao tớ biết chú rể là ai chứ ?Hùng lãng mạn nhỉ ?

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 10/10/2009 | Phản hồi

  8. thiên tình sử của tớ ấy à?ngày xửa ngày xưa có một người lên tận cột mốc số o để ngóng tớ về,ngày tớ đi lại ngậm ngùi đưa tớ lên tận chỗ đón.mấy năm như thế tớ đành siêu lòng và sinh ra các con tớ như ngày hôm nay.hì!

    Phản hồi bởi dungvx | 22/10/2009 | Phản hồi


Trả lời

