12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Cô giáo chủ nhiệm

Chiều thứ Năm 10-9-2009 nhà trường đã tổ chức tiễn các giáo viên về nghỉ hưu gồm có cô giáo Nguyễn Bích Liên , cô giáo Nguyễn Thị Lợi và cô giáo Trần Bích Thu . Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những đóng góp của 3 cô giáo cho trường THPT Nguyễn Gia Thiều trong những năm qua , đặc biệt là trong năm học 2008-2009 , 3 cô làm giáo viên chủ nhiệm 3 lớp 12A1 , 12A2 , 12A3 đã để lại dấu ấn với kết quả học tập rất cao của học sinh 3 lớp . Sau khi chúc 3 cô giáo nghỉ hưu mạnh khoẻ , vui vẻ , hạnh phúc ; Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt BGH và Công đoàn tặng hoa và trao quà cho 3 cô giáo . Trong phát biểu của mình , các cô giáo đều hết sức xúc động nhớ lại những kỷ niệm gắn bó với trường THPT Nguyễn Gia Thiều , nhớ các thế hệ học sinh và những bạn đồng nghiệp . Các cô giáo nghỉ hưu đợt này cũng cảm ơn sự quan tâm của nhà trường và công đoàn . Buổi chia tay nhẹ nhàng nhưng mang ý nghĩa sâu sắc đã để lại ấn tượng cho toàn thể cán bộ , giáo viên , nhân viên nhà trường .

Tien GV huu

Vậy là năm nay cô đã nghỉ hưu rồi, sau từng ấy thời gian trông cô vẫn trẻ nhỉ, 20/11 năm nay bọn mình sẽ đến thăm cô chứ các bạn, ban liên lạc lên kế hoạch nhé bọn mình sẽ hỗ trợ nếu cần thiết.

09/10/2009 - Posted by | Ngày ấy và bây giờ

3 phản hồi »

  1. Hung oi ,sao ban co tt nay neu biet trc lop 12k cua m de nghi ban to chuc cua lop den tang hoa co CN tai truong thi that la y nghia nhi.Tiec qua

    Phản hồi bởi vu thi thanh | 09/10/2009 | Phản hồi

  2. Thông tin này Hùng mới biết trên website của trường thôi Thanh ạ.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/10/2009 | Phản hồi

  3. Sao bọn mình đã già rồi mà cô giáo vẫn trẻ thế nhỉ?Trong bức ảnh này tớ nhận ra mỗi cô giáo mình và thầy Đại ,thầy Đại hay được lên ti vi lắm .Còn bao nhiêu thầy cô nữa nhỉ ? không biết thầy Vĩnh dạy văn có còn dạy nữa không , tớ học văn rất dốt nhưng không thể không mê văn thầy Vĩnh .Tớ nghĩ thật bất công cho những ai chưa từng được nghe thầy Vĩnh giảng bài…Thật là hay

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 10/10/2009 | Phản hồi


Trả lời

