12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Chúc mừng ngày 20/10

12k9194 2010

19/10/2009 - Posted by | QUÀ TẶNG

8 phản hồi »

  1. Hôm nay là ngày phụ nữ VN à ? thế các bạn 12k sao ko làm 1 bữa tiệc cho vui? cảm ơn Admin vì đã có lòng nhớ tới chị em nhé! Nếu T mà ở nhà thì hôm nào cũng là ngày dành cho chị em cả 🙂 các bạn cứ đi nhậu đi nhé. Chúc vui vẻ !

    Bình luận bởi khuatthitam | 20/10/2009 | Phản hồi

  2. cám ơn lời chúc dành cho bọn mình.
    Làm phụ nữ thiệt thòi đủ thứ,nhưng có lẽ kiếp sau xin vẫn được làm một người phụ nữ bình dị như bây giờ.mong vẫn mãi được đem tình yêu của mình đến cho gia đình và cho người ta thương mến.Và nếu đã lần nào đó mình đốt lên ngọn lửa khát khao yêu thương,niềm đam mê sống và hoàn thiện mình trong trái tim người,thì xin cháy mãi ngọn lửa ấy.Xin hãy cho ta được thấy cuộc sống tươi đẹp và niềm tin vĩnh hằng về tình người và tình đời!

    Bình luận bởi dungvx | 20/10/2009 | Phản hồi

  3. May quá 1 năm cũng chỉ có 2 ngày dành cho chị em, qua 1 ngày rửa bát, lau nhà, giặt quần áo, … tui thấy mệt quá! hic hic

    Bình luận bởi hothanhtam | 21/10/2009 | Phản hồi

  4. cam ơn canh đàn ông lớp 12k đa chúc mưng chị em phụ nữ chúng tôi nhưng tôi nghĩ la hôm họp mặt này các anh phải có gì hay hay cho chị em mình chứ nhỉ

    Bình luận bởi thu dung | 21/10/2009 | Phản hồi

  5. Ăn xong Hùng sẽ xung phong rửa bát Thu Dung ạ. Còn cái gì hay hay đã phân công Kiên Bí Thư lo.

    Bình luận bởi hungnvpro | 21/10/2009 | Phản hồi

  6. an nha hang thi can gi rua bat Hung khon the cai hay hay ma to bao ay la do Kien con lo ha k biet co gi thu vi k day

    Bình luận bởi thu dung | 22/10/2009 | Phản hồi

  7. Kiên ơi, Kiên đâu rồi, vào bật mí để Thu Dung đỡ hồi hộp nào …

    Bình luận bởi hungnvpro | 22/10/2009 | Phản hồi

  8. Cung may 1 nam co 2 ngay de ban Tam noi rieng va canh dan ong noi chung tu thay rang cong viec cua phu nu chung toi vat va.Neu o nha vo co hoi noi nhieu ve su cau tha, bua bai cua cac ong thi cung nen rut kinh nghiem di nhe,va co gang danh cho vo 1 TUAN CO 1 NGAY PHU NU.

    Bình luận bởi Vuthithanh | 22/10/2009 | Phản hồi


Trả lời

