12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Mừng sinh nhật bạn nào đó nhé!

Lại một bạn nữa sinh nhật qua rồi!

Thế mà chẳng ai nhớ ra!

Buồn quá!

Các bạn ạ!

Coi như chúng ta không nhớ sinh nhật của nhau do xa nhau một thời gian khá dài và bạn rộn nữa!

Giờ mình đề nghị chúng mình cung cấp lại thông tin ngày tháng năm sinh của mọi người ròi Hùng cập nhật vào danh sách lớp, đến ngày đó có lời thăm hỏi nhau cho vui nhé!

OK?

27/10/2009 - Posted by | Hội họp, Ngày ấy và bây giờ, Tổng hợp

20 phản hồi »

  1. Ừ đúng đây Kiên,cái mục này hôm nọ Hùng đã list rồi nhưng quên chưa đưa ra trao đổi đấy. Các bạn hãy cho bọn mình thông tin ngày tháng năm sinh của mình và của các bạn khác nếu mọi người biết nhé.

    Xin chúc mừng sinh nhật, dù thật sự mình không biết là sinh nhật ai cả, nhưng chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Bình luận bởi hungnvpro | 28/10/2009 | Phản hồi

  2. Mừng quá ,sắp sinh nhật tớ rồi các bạn nhớ chuyển lời hỏi thăm qua tài khoản của tớ nhé!

    Bình luận bởi hoàng mạnh hải | 28/10/2009 | Phản hồi

  3. Hay quá!
    Có thế chứ!
    Bạn nào có thông tin ngày sinh của mình và của bạn bè thì ới cho Hùng nhé!
    Mình là 01/03/1976
    Mình lại phiền bạn Hùng làm một phát tin nhắn cho các bạn trong lớp, yêu cầu cung cấp ngày sinh tháng đẻ của bản thân!

    Bình luận bởi kienpassion12k | 28/10/2009 | Phản hồi

  4. Kiên ơi, bạn biết ngày sinh của bạn nào nữa thì gửi luôn cho mình qua email nhé. Hòa ơi bạn cũng gửi số tài khoản của bạn cho Hùng nhé, làm sao để có thể chuyển khoản trước 1 ngày sinh nhật bạn là được.

    Bình luận bởi hungnvpro | 29/10/2009 | Phản hồi

  5. Cảm ơn các bạn trước nhé ,nhớ càng gửi nhiều lời hỏi hăm càng tốt nhé,stk của tớ 0101010000918025 tại ngân hàng công thương Yên Viên .

    Bình luận bởi hoàng mạnh hải | 29/10/2009 | Phản hồi

  6. Bạn Hòa ơi, thiếu thông tin rùi, bạn phải cho Hùng ngày tháng sinh của bạn để chuyển quà trước 1 ngày chứ.

    Bình luận bởi hungnvpro | 29/10/2009 | Phản hồi

  7. Thật hả Hùng, tớ sinh nhật ngày 9/11 đấy

    Bình luận bởi hoàng mạnh hải | 29/10/2009 | Phản hồi

  8. Hì cảm ơn bạn, Hùng đã update thông tin (tí nữa thì nhầm là 11/9)

    Bình luận bởi hungnvpro | 29/10/2009 | Phản hồi

  9. Chao ca nha nghe noi sinh nhat co qua the la phai update thong tin ngay:ngay sinh cua m 02/8 va cua Thanh Ha 16/6.Hung oi update luon cho m so dt cua T.Ha nhe:0903.483.876 ban ay ko co hom thu rieng.tks

    Bình luận bởi Vuthithanh | 29/10/2009 | Phản hồi

  10. Hoa oi! so tk cua ban hinh nhu la nham hay sao? ban check lai di nhe.To thay nghi nghi.Ngan hang cong thuong so tk ca nhan thi phai co 711A……. co ma.Hay day la so tk cty reng cua ban.

    Bình luận bởi Vuthithanh | 29/10/2009 | Phản hồi

  11. Cảm ơn các bạn nhiều vì đã cung cấp thông tin nhé, mình đã update vào danh sách lớp các thông tin mà các bạn cung cấp, nếu số tài khoản sai mình sẽ đề nghị Kiên Con mang cái hay hay đến tận nơi cho Hòa, yên tâm 😀

    Bình luận bởi hungnvpro | 29/10/2009 | Phản hồi

  12. Sorry cac ban may cua to dang bi su co ky thuat,ko danh dc tieng viet co dau.

    Bình luận bởi Vuthithanh | 29/10/2009 | Phản hồi

  13. Thanh ơi ,mọi thứ có thể quên trừ số tài khoản của mình .Không tin thanh thử gửi một cái gì đó hay hay đi xem nào .

    Bình luận bởi hoàng mạnh hải | 29/10/2009 | Phản hồi

  14. Hi, vu nay phai nu manh the nhi?Lan nay Bi thu voi Hung tha ho ma mang hoa den tan nha cac ban nhe.Co len!

    Bình luận bởi bongbin0308 | 30/10/2009 | Phản hồi

  15. Mình chỉ sợ khi Kiên Bí thư mang quà đến, các bạn gái lại bảo, eo ơi quà gì mà như thế này á, ứ ừ dám nhận đâu, Kiên nhỉ 😉

    Bình luận bởi hungnvpro | 30/10/2009 | Phản hồi

  16. Ừ Đừng cử Kiên đi mọt mình Hùng nhé ,các bạn gái thường dễ xúc động nhỡ họ không kìm chế được thì làm thế nào?

    Bình luận bởi hoàng mạnh hải | 30/10/2009 | Phản hồi

  17. Mình không là con gái nên chẳng biết nếu không kìm chế được thì các bạn sẽ làm thế nào. Hòa bật mí chút xíu cho bọn con trai chúng mình mở mang đầu óc cái 😀

    Bình luận bởi hungnvpro | 30/10/2009 | Phản hồi

  18. Nếu không kìm chế được thì chạy vào phòng, lao sấp người lêm giường uỳnh một cái, rồi vò.. dứt .., đập .. đập .., kêu lên “…….” rồi chảy nước …, ướt hết cả ….!
    hihihi!

    Bình luận bởi kienpassion12k | 31/10/2009 | Phản hồi

  19. Bó tay …

    Bình luận bởi hungnvpro | 01/11/2009 | Phản hồi

  20. Ha ha ha!

    …rồi “vò đầu dứt tai, đập chân đập tay, kêu lên “ối giời ơi sao tôi khổ thế này”, rồi chảy nước mắt, ướt hết cả gối!

    Đúng không?

    Bình luận bởi kienpassion12k | 03/11/2009 | Phản hồi


Trả lời

