12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Chúc mừng sinh nhật Thu Hương

Chúc mừng sinh nhật

Đỗ Thu Hương !

Happy-Birthday DTH

Chúc bạn luôn tươi trẻ, vui vẻ, gặp nhiều may mắn và luôn ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống

03/11/2009 - Posted by | Tổng hợp

5 phản hồi »

  1. chuc mung sinh nhat Thu huong .Chuc ban cang ngay cang xinh dep tre trung quyen ru nhe

    Phản hồi bởi thu dung | 03/11/2009 | Trả lời

  2. Chúc mừng sinh nhật Hương nhé, rất mong gặp bạn trong lần gặp mặt tới của lớp.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 03/11/2009 | Trả lời

  3. Thu Hương thân mến ! Tôi viết ra đây những dòng này ko biết bạn có nhận đc ko ? Hình như bạn ko bao giờ vào blog của lớp hả ? Ko chịu đi chơi nhập hội Party nên ko có ảnh của bạn để post lên vì lâu lắm tôi ko nhìn thấy Thu Hương, bạn có khỏe ko, cuộc sống của bạn ra sao rồi ? Thôi chẳng gặp mặt đc nhau thì vẫn muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn thật nhiều niềm vui,may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống Hương nhé !

    Phản hồi bởi khuatthitam | 03/11/2009 | Trả lời

  4. Chúc mừng sinh nhật Hương nhé!
    Dạo này không thấy mặt mũi đâu cả, hôm tới gặp nhau cho mình nghía cái dung nhan tí teo nhé!
    Không biết có nhận ra mình là ai không nữa!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 03/11/2009 | Trả lời

  5. Hương ơi, có nhớ Giang không? Hồi còn học đại học, bọn mình thỉnh thoảng vẫn gặp nhau trong trường, ra trường là bặt tin luôn. Có blog của lớp mình, dù không gặp mặt được nhưng ít nhất mình cunfx có chút thông tin về nhau. Chúc mừng sinh nhật bạn nhé.

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 04/11/2009 | Trả lời


Gửi phản hồi

