12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Biên bản họp BLL 12k9194 ngày 08/11/09

12K9194

—————-

Số:           /BB/12k9194

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——————————–

BIÊN BẢN

HỌP BAN LIÊN LẠC NGÀY 08 THÁNG 11 NĂM 2009

TẬP THỂ 12K NGUYỄN GIA THIỀU – NIÊN KHÓA 91-94

I. Thời gian và địa điểm tổ chức

  1. Thời gian: 15h00, ngày 08 tháng 11 năm 2009.
  2. Địa điểm:  Quán cà phê 166 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội.

II. Thành phần tham dự

  • Ban liên lạc:
    • Vũ Xuân Dung
    • Phạm Hồng Liên
    • Nguyễn Ngọc Sơn
    • Đại diện lớp:
      • Nguyễn Hạnh Phúc
      • Nguyễn Xuân Thống
      • Nguyễn Cẩm Linh

III. Nội dung phiên họp

  1. Bàn giao tiền quỹ đã đóng
  2. Thảo luận về kế hoạch cho ngày 20/11
  3. Thảo luận về việc lập quỹ lớp

IV. Diễn biến phiên họp

1. Bàn giao tiền quỹ đã đóng góp:

BLL tổng kết số tiền còn dư sau khi thu từ 2 cuộc gặp mặt ngày 30/5 và 30/8 là: 2.734.500đ (Hai triệu, bảy trăm, ba mươi tư nghìn, năm trăm đồng VN) <Chi tiết như bảng tổng kết kèm theo – trong mục thư viện>. Sau khi thảo luận, xét thấy để thuận tiện nhất trong việc quản lý và triển khai sử dụng quỹ, BLL quyết định bàn giao số tiền quỹ nêu trên cho bạn Phạm Hồng Liên phụ trách. Bạn Hồng Liên đã nhận đủ số tiền nêu trên và sẽ thay mặt BLL quản lý việc sử dụng quỹ.

2. Thảo luận về kế hoạch cho ngày 20/11:

+ Sau 15 năm ra trường, xét thấy việc tới thăm các thầy cô giáo cấp III  là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng của những người học trò đối với thầy cô cũ, sau khi bạn Xuân Dung đề xuất về thời gian và địa điểm,  BLL thống nhất quyết định tổ chức buổi đi thăm các thầy cô cụ thể như sau:

Thời gian: 18h ngày Thứ 5 (19/11/2009)

Địa điểm xuất phát: Cổng trường Nguyễn Gia Thiều

Các thầy cô dự kiến sẽ tới thăm: Cô Liên, Thầy Hoan, Cô Hoàn

(thông báo sẽ chuyển tới các bạn qua Blog của lớp và các kênh thông tin khác, rất mong các bạn có mặt đông đủ để tham gia)

+ BLL đề xuất và cùng đại diện lớp thống nhất sử dụng số tiền quỹ nêu trên cho cuộc tới thăm, gặp mặt các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 này. Nhất trí giao cho bạn Hồng Liên chủ trì việc sử dụng quỹ và chuẩn bị quà mừng các thầy cô. Trong trường hợp cần thiết có thể trưng cầu ý kiến các bạn trên Blog 12k9194.

+ BLL đề xuất ngoài việc tới thăm thầy cô giáo cũ, 12k9194 cũng nên có các hoạt động ý nghĩa đối với trường Nguyễn Gia Thiều, cái nôi đã dìu dắt chúng ta những bước đầu đời. Sau khi thảo luận, BLL thống nhất giao cho Viết Hùng tới làm việc với trường về chương trình tổ chức 20/11, tập hợp thông tin,  báo cáo BLL để đưa ra phương án cụ thể.

3. Thảo luận về việc lập quỹ lớp:

Về việc lập quỹ lớp, BLL xét thấy đây là việc làm cần thiết, thiết thực vì vậy nhất trí giao cho bạn Nguyễn Trọng Kiên chủ trì hoàn thiện phương án để thành lập quỹ báo cáo BLL trước khi công bố , về số tiền đóng góp nên được đưa ra trưng cầu ý kiến các bạn trên Blog. Đồng thời, BLL cũng nhất trí cử Bạn Hồng Liên (bạn Hạnh Phúc hỗ trợ) đại diện BLL sẽ quản lý quỹ (khi được lập), về việc điều hành để sử dụng quỹ thiết thực, hiệu quả nhất  BLL sẽ chịu trách nhiệm chủ trì.

V. Kết thúc

Sau khi bạn Ngọc Sơn thay Hùng trả tiền cà phê, Phiên họp kết thúc hồi 16h00 cùng ngày.

 

Hà Nội, ngày 08 tháng 11 năm 2009
CHỦ TỌA PHIÊN HỌP
Đã ký

08/11/2009 - Posted by | Hội họp

14 phản hồi »

  1. Hôm qua mình đã làm thư ký giúp BLL soạn thảo biên bản như trên, nội dung về tổ chức đi thăm thầy cô nhân ngày 20/11 coi như thông báo luôn. Các bạn giúp BLL cho thêm ý kiến về các nội dung khác nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/11/2009 | Trả lời

  2. Mình đã tranh thủ đọc thông báo này, tuy nhiên cuộc họp này vẫn chưa nêu rõ được 1 số vấn đề sau:
    1. Số tiền quỹ không phải chỉ để dùng cho việc thăm thầy cô ngày 20/11?
    2. Các “công việc” mà phải sử dụng quỹ?
    3. Định mức cho mỗi “công việc” là bao nhiêu để làm căn cứ đóng góp của mỗi thành viên 12K?
    4. … chờ nghiên cứu thêm.

    Còn các vấn đề khác nêu trong thông báo, mình không có ý kiến gì.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 09/11/2009 | Trả lời

  3. Có 2 loại khác nhau Tâm ơi, cái tiền quỹ dư từ 2 lần họp mặt không liên quan tới Quỹ lớp sẽ được lập mới.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/11/2009 | Trả lời

  4. Xin chào cả nhà:
    Mình tổng hợp phương án thế này:
    1 – Bạn Hùng lo việc “mở 1 tài khoản NH: Tên tài khoản 12k9194, nhớ đăng ký dịch vụ e-banking để có thể xem và in bảng kê trên internet. (Để biết ai đã chuyển tiền). Ai không thể chuyển tiền qua tài khoản thì nhờ bạn nào đó “nạp” giúp. Các bạn chuyển tiền thì ghi rõ họ tên người chuyển, nội dung chuyển tiền: góp quỹ lớp tháng … đến tháng … (BLL sẽ cho nội dung cụ thể)”. -> hoàn thành ngày 18/11/09

    2 – Bạn Hồng Liên (bạn Hạnh Phúc hỗ trợ) đại diện BLL sẽ quản lý tài khoản quỹ (khi được lập), ngày cuối cùng hàng quý lập bảng cân đối rồi gửi email tới các thành viên. Ai tự động “nộp” thêm thì thông báo cho bạn quản lý quỹ

    3 – BLL sẽ chịu trách nhiệm chủ trì, điều hành để sử dụng quỹ

    4 – Nạp 50,000 /tháng, “nạp” 6 tháng một lần. Lớp muốn thay đổi mức “nộp” cho phù hợp thời cuộc thì trưng cầu ý kiến tập thể, vào khoảng tháng 10 hàng năm, khi tổng kết quỹ

    5 – Phục vụ các việc: (với số tiền..)
    + Ma chay (500), cưới hỏi (1triệu), thăm ốm thành viên lớp và người thân thành viên (300/phát);
    + Thăm sinh nở (500), sinh nhật thành viên lớp (300).
    + Quà tặng ngày: 8/3 (50) và 20/10 (50)cho các bạn nữ 12k.
    + 20/11 cho cô Chủ nhiệm, Thầy Hoan và các bạn thành viên làm nghề Giáo viên (300/ người);
    Riêng 20/11 năm nay thăm Cô Liên, Thầy Hoan và Cô Hoàn, có quà cho thành viên nào làm giáo viên
    + 27/7 cho các gia đình thành viên có phụ huynh thương binh, liệt sỹ (300/gia đình);
    + Bưu thiếp Tết Nguyên Đán cho tất cả thành viên, riêng Khuất Tâm và các bạn ở xa tổ quốc được gửi trước, (20/bưu thiếp).

    6 – Việc bất thường phải sử dụng quỹ thì lên blog và/hoặc báo bằng điện thoại cho ít nhất là một bạn nam và một bạn nữ trong BLL.

    7 – Bạn Hùng tạo một mục “Việc gấp” trên Blog, các bạn thông báo lên đó, đằng nào thì từ nay trở đi, chúng ta sẽ phải sử dụng mục này ngày càng nhiều.

    8 – Có bắt buộc tất cả thành viên đóng quỹ

    9 – Khoảng tháng 10 tổng kết quỹ, lên chương trình cuối năm. Từ năm 2010, quỹ phải có ít nhất một chuyến đi chơi xa.

    10 – “tiền xăng” cho người đi mua sắm ..: 30,000 mỗi vụ việc, chỉ làm cái lý cho hợp tình thôi.

    Như vậy đấy, các bạn có ý kiến gì thay đổi, thêm bớt thì ới ngay lên nhé!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 11/11/2009 | Trả lời

  5. Mình có 2 ý kiến thôi:

    – Nếu mình mở Tài khoản thì chủ tài khoản sẽ là mình, rút tiền bằng thẻ ATM không sao nhưng rút trực tiếp từ NH thì bất tiện vì mình phải ký, vì vậy đề nghị các bạn quản lý quỹ mở tài khoản luôn (đơn giản không có gì phức tạp cả).

    – Về Số tiền đóng góp hàng tháng và dự kiến các khoản mục chi các bạn cho thêm ý kiến. Mình chỉ thấy 50k/tháng –> 600k/năm, sinh nhật thành viên 300k + các mục khác… chắc cần cân đối cho phù hợp là được.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 11/11/2009 | Trả lời

  6. Chào các bạn.
    Tớ đọc ý kiến của các bạn theo tớ là chúng mình chỉ nên thăm hỏi những việc quan trọng như: ma, chay, hiếu, hỷ.. bố mẹ các bạn trong lớp bị ốm nặng, ngày 20/11 hàng năm đi thăm các thầy cô giáo cũ. Còn những việc sinh nhật là tớ nghĩ là nhớ đến ngày sinh của nhau chúc mừng là vui rồi vì bây giờ chúng mình đã có gia đình rồi nên những việc như thế tớ sợ là không thực hiện được đâu. Còn vụ xăng xe cho ai đi việc chung theo tớ là không cần thiết đâu.Mọi người cho ý kiến nhé.

    Phản hồi bởi phamhonglien | 11/11/2009 | Trả lời

  7. Mình xin có ý kiến thế này:
    1. Số tiền cho mỗi “vụ việc” có vẻ hơi nhiều (vì không phải bạn nào cũng có điều kiện), BLL thử cân nhắc lại xem.
    2. Ngày thương binh liệt sỹ nên bỏ, vì sẽ chẳng có bạn nào thông báo là “bố hay mẹ tôi là thương binh/liệt sỹ” cả.
    3. Thăm ốm: theo mình chỉ thăm khi phải nằm viện dài ngày hoặc bệnh nặng.
    3. Trả tiền xăng xe: theo mình là hợp lý.
    4. Sinh nhật: đồng ý với ý kiến của Liên, mình cứ làm như hiện tại, mọi người chúc mừng SN ngay trên Blog 12k như thế là quá tuyệt rồi.
    5. Mở tài khoản: như Hùng nói, hãy để cho Liên or Phúc ra NH mở TK và đứng tên chủ TK luôn.
    Còn các vđề khác nói chung là ổn.
    Đề nghị BLL xem xét và quyết định.

    Phản hồi bởi hothanhtam | 11/11/2009 | Trả lời

  8. Tớ thấy ý kiến của Hồng Liên rất xác đáng ,ma chay hiếu hỉ… bọn mình có thể cử đại diện đi .nhưng sinh nhật nếu phải đến tận nhà tớ e rằng rất mệt cho các bạn ý .theo tớ lời chúc mừng có thể gửi trên blog còn một món quà nho nhỏ mang ý nghĩa tượng trưng sẽ được chuyển qua đường bưu điện tơi tất cả các bạn lớp 12k dù bạn ý có góp quỹ hay không góp quỹ .

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 11/11/2009 | Trả lời

  9. “nhưng sinh nhật nếu phải đến tận nhà tớ e rằng rất mệt cho các bạn ý .theo tớ lời chúc mừng có thể gửi trên blog còn một món quà nho nhỏ mang ý nghĩa tượng trưng sẽ được chuyển qua đường bưu điện tơi tất cả các bạn lớp 12k dù bạn ý có góp quỹ hay không góp quỹ” –> NHẤT TRÍ

    Phản hồi bởi hungnvpro | 11/11/2009 | Trả lời

  10. CÁC BẠN VÀ BLL ƠI, MỌI NGƯỜI NHỚ LỊCH NGÀY MAI 6H NHÉ. CÓ GÌ BLL CONTACT LẠI VỚI MỘT SỐ BẠN CHỦ CHỐT ĐỂ NHẮC KO LẠI QUÊN MẤT.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 18/11/2009 | Trả lời

  11. Cả nhà có ai dang online khong?
    Cho mình hỏi tí teo:
    Có bạn nào biết mọi việc đang ở đâu rồi không?
    Mình 4 hôm nay không online, nên không cập nhật được, tất nhiên là vẫn biết chương trình, lịch trình.
    Hai bạn Phượng Liên và Phượng Phúc ơi, các bạn thực hiện được đến đâu rồi, mình tham gia vào thì thế nào, bao giờ, ở đâu?
    Hùng mới nhắn tin cho mình là liên lạc với các bạn để cùng nhau xử lý tiếp, bạn nào biết thì nhắn tin hoặc gọi điện thoại cho mình ngay với nhé!
    Cảm ơn các bạn nhiều!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 18/11/2009 | Trả lời

    • Chào các bạn.
      Tớ đã mua quà tặng cô giáo chủ nhiệm và thầy Hoan rồi, còn cô Hoàn thì tớ chưa mua vì tớ sợ mình không đủ time.
      Chưong trình thì ngày mai cứ 18h nhé.

      Phản hồi bởi phamhonglien | 18/11/2009 | Trả lời

  12. OK các bạn nhớ tới theo chương trình nhé, lâu lắm rồi mới lại được đứng đợi nhau rồi cùng đi như ngày xưa nhỉ 😉

    Phản hồi bởi hungnvpro | 19/11/2009 | Trả lời

  13. Hôm đó chúng ta có một buổi đi chơi rất ý nghĩa.

    Phản hồi bởi nguyenngocson | 23/11/2009 | Trả lời


Gửi phản hồi

