12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Chúc mừng sinh nhật Trần Bích Hòa

Chúc mừng sinh nhật Trần Bích Hòa !

BirthdayWishes-TBH

CHÚC BẠN LUÔN TƯƠI TRẺ, XINH ĐẸP VÀ HÓM HỈNH

09/11/2009 - Posted by | Tổng hợp

12 phản hồi »

  1. Chúc mừng sinh nhât Bích Hoà.Chúc bạn cang ngay càng xinh đẹp trẻ trung và luôn luôn hạnh phúc

    Phản hồi bởi thu dung | 09/11/2009 | Trả lời

  2. Chuc mung sinh nhat Hoa,Them mot tuoi them nhieu niem vui luon tre trung,xinh dep,duyen dang,diu dang.

    Phản hồi bởi vu thi thanh | 09/11/2009 | Trả lời

  3. Chúc mừng sinh nhật Bích Hoà.Chúc Hoà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc,thành đạt trong cuộc sống.

    Phản hồi bởi phamhonglien | 09/11/2009 | Trả lời

  4. Cảm ơn các bạn ,cuộc sống này thật tươi đẹp vì có các bạn và những lời chúc tốt lành cộng thêm vòng hoa mà chồng tớ hứa sẽ tặng .

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 09/11/2009 | Trả lời

  5. Chúc mừng sinh nhật “ngan già”, chúc bạn luôn là “ngan già” vui vẻ và hạnh phúc!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 09/11/2009 | Trả lời

  6. Chúc mừng sinh nhật bạn Hòa nhé, có lẽ 12k9194 gửi tới bạn lời chúc mừng sớm nhất đấy vì hôm qua mình làm việc muộn nên 12h10 đã sang ngày mới nên post luôn :D. Hôm nay bận nên giờ mới vào blog, đọc comment của bạn xong suýt nữa thì … ;). Sinh nhật vui vẻ nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 09/11/2009 | Trả lời

  7. Happy birthday ! Hôm nay mà T ở nhà thì sẽ mua cho Hòa một cái bánh sinh nhật và phát cho mỗi bạn một cái thìa. Ai nhanh tay thì người đó còn đc 1 miếng hi..ii.Hòa ơi chúc bạn thêm một tuổi thì thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống nhé. Hòa và Hạnh vẫn còn nợ tớ một buổi nhậu đấy, khi nào về sẽ đòi 🙂

    Phản hồi bởi khuatthitam | 09/11/2009 | Trả lời

  8. Các bạn làm mình cảm động quá ,mình sẽ khóc đấy nhé !

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 09/11/2009 | Trả lời

  9. Hoà ơi, đừng khóc kẻo Bụt lại hiện lên hỏi bây giờ. Rồi lại đổ tại cái bọn 12k ngày xưa, Bụt phạt cả bọn thì chết. Gửi lời chúc muộn đến sinh nhật bạn, chúc bạn luôn trẻ trung yêu đời và yêu bọn tớ nhé.

    Phản hồi bởi Vu Huong Giang | 10/11/2009 | Trả lời

  10. nay, ba cu hon nhien mai the nay nhe.chuc ban hanh phuc!

    Phản hồi bởi dungvx | 10/11/2009 | Trả lời

  11. Tôi cũng góp lời chúc mừng sinh nhật Hoà muộn tí teo nhé!
    Đi Cát Bà, ở lều trại ngoài đảo, không lên đây chúc mừng được, giờ chúc bù nhé! Như thế này có khi lại thấy hay, vì sinh nhật của mình thấy cứ dài ra gấp đôi í nhỉ!
    Mọi người chúc nhiều thế, tôi còn gì để chúc không? có một câu ngắn thôi: “Chúc Hoà còn thiếu cái gì thì có thêm cái đó” nhé!
    Hihihi!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 10/11/2009 | Trả lời

  12. Hình như chưa bao giờ tớ được quan tâm đến thế này ,lại phải khóc nữa thôi hu..hu..
    à sinh nhật Hạnh là 30/11thì phải Hùng kiểm tra hộ tớ nhé .

    Phản hồi bởi hoàng mạnh hải | 11/11/2009 | Trả lời


Trả lời

