12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Họp lớp thường niên (30/5/2010)

Bà con ơi, nếu theo đúng lịch 30/5 tới lớp mình họp lớp năm nay, hôm ấy là vào Chủ nhật đấy. Ban liên lạc và các bạn cho ý kiến chốt thời gian địa điểm họp lớp nhé, mấy thằng ham vui bọn tớ đang chờ đây hi .. hi …

https://i2.wp.com/ngoisaoblog.vn/data/image/n5/blt_957.jpg

18/05/2010 - Posted by | Hội họp, Tin nóng

20 phản hồi »

  1. 30/5 là ngày Chủ nhật. Theo tui họp lớp vào ngày này là đẹp nhất. Đề nghị ban liên lạc và bà con khẩn trương cho ý kiến!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 18/05/2010 | Trả lời

  2. Bọn tớ ủng hộ thôi ,ăn mà nị .

    Phản hồi bởi Hoàng Mạnh Hải | 19/05/2010 | Trả lời

  3. Bà con ơi!
    Gớm, dạo này ai cũng bận rộn cày bừa hay sao mà kín tiếng thế?
    Chiều Chủ Nhật này họp trù bị được không?
    Tôi bận hết Thứ 7 mất rồi!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 20/05/2010 | Trả lời

  4. Nhờ bạn Hùng IT cho một cái Giấy Mời họp lớp lên Blog nhé, thông báo là Chiều Chủ Nhật – 23/5 họp trù bị, để thống nhất chương trình họp lớp chính thức ngày Chủ Nhật – 30/5/2010.
    Địa điểm họp: nơi quen thuộc : 2 CON CÁ ?

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 20/05/2010 | Trả lời

  5. Kiên à, CN này 23/5 mình không ở Hà Nội, Mình thấy thời gian và địa điểm là OK rồi. Kiên cùng ban liên lạc cho chương trình cụ thể mình sẽ post lên để anh chị em biết.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 20/05/2010 | Trả lời

  6. Các bạn thấy đấy!
    Mình chảng thấy con ma nào lên đây cả, buồn ghê!
    Tối CN tôi đi uống bia một mình vậy!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 22/05/2010 | Trả lời

  7. To nhat tri hop lop vao 30/5 vi da dua vao nghi quyet cua lop roi ma. Dia diem cung ok luon. Sorry vi minh comment bang dt nen ko go tieng Viet dc.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 24/05/2010 | Trả lời

  8. Chào các bạn. Đến hẹn lại lên chúng mình lại gặp nhau rồi. Mọi người cố gắng đi hết nhé. Tớ mong ngày này lắm.

    Phản hồi bởi phamhonglien | 25/05/2010 | Trả lời

  9. Liên, Kiên và ban liên lạc ơi, các bạn chốt thời gian và địa điểm chính thức để mình post thông báo nhé.

    Mình đề xuất là 5hPM ngày 30/5/2010.

    Địa điểm như cũ: Nhà Hàng Song Ngư

    Nếu OK chiều nay mình làm thông báo chính thức luôn

    Phản hồi bởi hungnvpro | 25/05/2010 | Trả lời

  10. Thôi cứ thống nhất thế đi! Bạn Hùng cho luôn một cái thông báo đi.
    Đồng thời, đề nghị các bạn thông báo bằng điện thoại cho những bạn không thường xuyên vào Blog của lớp nhé!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 26/05/2010 | Trả lời

  11. Các ngài ơi!
    Có lẽ vì điều kiện lao động đang bận rộn, nên tôi thấy ban liên lac không ai í ới gì cả.
    Bọn mình thống nhất thế này:

    Thời gian: 6hPM ngày 30/5/2010.

    Địa điểm như cũ: Nhà Hàng Song Ngư

    Thành phần: Toàn bộ thành viên 12k9194 + cô Liên (Cô chủ nhiệm)? + Thầy Hoan (Dạy môn Toán)?

    Nội dung: Gặp gỡ, tặng quà Thầy Cô, ăn uống,đóng tiền, hát hò,về (..??..)

    Phân công công việc:
    1 – Các bạn trong ban liên lac chia danh sách lớp ra làm 5 nhóm theo danh sách từ trên xuống, và gọi đt (hoặc tin nhắn)thông báo.

    2 – Bạn Xuân Dung – Lớp trưởng có nhiêm vụ báo mời cô Chủ nhiệm

    3 – Bạn Thống báo mời Thầy Hoan. Nếu cần, tổ chức đưa thầy Hoan dến dịa điểm họp lớp.

    4 – Bạ Hạnh Phúc và Hồng Liên: Mua quà (hoa,..??) tặng Thầy Cô

    5 – Các thành viên khác cố gắng sưaps xếp thời gian, tham gia cho đông vui. (khi đến nhớ mang theo nhiều tiền – hi hi hi)

    6 – Các bạn không trogn ban liên lạc, khi nhận được thông tin, làm ơn chủ động gọi báo thêm cho các bạn chơi trong nhóm cho chắc ăn.

    7- Ai chưa rõ vấn đề, làm ơn gọi lại cho ban liên lạc để confirm cho chắc chắn.(chỗ Kiên Con ngồi làm viêc, sóng đt hơi kém, bà con thông cảm nhé)

    8- Bạn Hùng cho cái Thông báo luôn.

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 26/05/2010 | Trả lời

  12. Nhất trí thôi!!!

    Phản hồi bởi hothanhtam | 26/05/2010 | Trả lời

  13. Quên một chút:

    Hùng Tâm ơi!

    Có phải đặt trước không, sợ ngày đó sẽ đông khách!

    Đặt bàn khoảng 30 chỗ trước, được không!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 26/05/2010 | Trả lời

  14. OK mình sẽ bảo trước mấy đứa ở đó, ban Kiên cho kế hoạch phân công thông báo cho các bạn nhé.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 26/05/2010 | Trả lời

  15. Tôi sẽ chủ động nt cho tat ca cac so dt co trên Blog. Được 12 ng rồi.

    Nhưng ai không có số đt trên blog thì chịu.

    Hùng và Tâm hỗ trợ với nhé!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 26/05/2010 | Trả lời

  16. ok Hùng đã gửi thông báo họp lớp như đã thống nhất. Kiên báo cho Ban liên lạc trước nhé rồi conment về việc thông báo cho các bạn khác trong bài viết mới để Hùng và Tâm hỗ trợ.

    Phản hồi bởi hungnvpro | 26/05/2010 | Trả lời

  17. vừa nhận được tin nhắn của Kiến con rồi thế là lại sắp được tụ tập rồi nhỉ.Nếu hôm dấy mà cả thầy Hoan và cô giáo Liên đi thì vui lám các ông bà nhẩy!

    Phản hồi bởi thudung76 | 27/05/2010 | Trả lời

  18. Ban liên lac cho chỉ thị về khách mời thầy cô để anh chị em chuẩn bị nhỉ, Thu Dung ơi nhớ mang chồng theo cho chắc ăn nhé, hê hê

    Phản hồi bởi hungnvpro | 27/05/2010 | Trả lời

  19. Phúc ơi thế hôm đấy có đi hay không đấy hen bạn bao nhiêu lần ma k di dc thế hôm này gặp nhau vậy nhé.Mà mọi người pai đi đúng giờ 1 chút chư minh thấy quân lớp minh giờ cao su lắm mất nhiều thời gian,phí hoài không được nói chuyện nhiều

    Phản hồi bởi thudung76 | 28/05/2010 | Trả lời

  20. Đề nghị các bạn phản hồi vào bài viết mới của Hùng nhé!
    (Bài thông báo họp lớp).
    Xin cảm ơn!

    Phản hồi bởi kienpassion12k | 28/05/2010 | Trả lời


Gửi phản hồi

