12K Nguyễn Gia Thiều 91-94

Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại …

Họp Lớp 2011

Các bạn ơi!

Năm nay các bạn có thể tham gia họp lớp được không nhỉ!

Theo thống nhất từ lần họp trước, chúng ta sẽ họp tiếp tại địa điểm cũ vào chủ nhật này – 29-5-2011.

Chúng ta cứ đến hẹn lại lên nhé!

27/05/2011 - Posted by | Tổng hợp

4 phản hồi »

  1. Dạo này phong trào đi xuống rồi, Bí thư xem thế nào đi chứ!!!!
    Nhiều bạn hỏi tôi là năm nay sao ko thấy báo họp lớp??? huhu, chẳng biết nói sao, tôi chỉ trả lời “Không thấy Ban liên lạc tổ chức”

    Phản hồi bởi hothanhtam | 19/07/2011 | Phản hồi

  2. Hình như blog này không hoạt động nữa thì phải???
    Đã lâu rồi không thấy mọi người update thông tin.

    Phản hồi bởi tuanledragon | 21/09/2011 | Phản hồi

  3. Bí thư oi không nhớ tui tớ sao! Còn nhớ thì phải phát động phong trào đi chứ, sắp hết năm rùi!

    Phản hồi bởi Van Anh 12K | 06/12/2011 | Phản hồi

  4. Năm ngoái tạm dừng nhưng năm nay lại chuẩn bị bắt đầu các bạn nhỉ, mấy hôm nữa trao đổi thêm với ban tổ chức rồi mình post thông báo nhé 😀

    Phản hồi bởi Administrator | 13/06/2012 | Phản hồi


Trả lời

